ใหญ่เล็กโดนมาหมด ติดใจก็แต่ของปลอมมากกว่า

อันเล็กก็โดนมาแล้ว อันใหญ่ก็ใช่ว่าจะสนุก เพราะของแบบนี้อยู่ที่ลีลา ดูอย่างหนังโป๊เขาไม่ได้เย็ดกันเอาเป็นเอาตายตั้งแต่แรกเขาเลียหีดูดควยกันก่อน มีแต่พวกหนังโป๊แนวขมขืนเท่านั้นที่จับแล้วก็เย็ดเลย แต่มันเป็นการจัดฉาก เอาจริงๆ ต้องเลียหีดูดควยก่อน จริงไม่จริงก็ดูเอา ขนาดว่าหนังโป๊ไทยก็แบบนี้ทั้งนั้น เป็นเหมือนกันหมดเมื่อก่อนตอนที่ดูหนังโป๊ใหม่ๆก็ยังไม่กล้าทำแบบนั้นมากนัก แต่มาตอนนี้หนังโป๊ไทยแทบจะมาจ้างไปเล่นเลย ร้องเสียวได้ขนาดที่ว่าผัวต้องขอร้องเพราะเราเสียวแล้วก็จะร้องเต็มที่ หลายครั้งที่ผัวเมาแล้วมาเย็ดมันก็จะเสียวเป็นพิเศษเพราะมันเย็ดได้นานมันก็จะเสียวได้สุดยอดกว่าธรรมดาหลายเท่า แต่บางครั้งก็ยังไม่ทันได้เสียวดีผัวก็รีบเย็ดแล้วน้ำก็แตกสบายใจกันไป
ตอนนี้ไม่เดือดร้อนเท่าไหร่แล้ว ตั้งแต่รู้ว่าของเล่นเหล่านี้ไมได้แพงจนเกินไปแถมด้วย เล่นกี่ครั้งก็ได้จะนานเท่าไหร่ก็ได้ไม่มีคำว่าอ่อนกลางทางทำแทนผัวได้เป็นอย่างดี หนังโป๊ที่นิยมโชว์ก็แบบนี้ทั้งนั้น หนังโป๊ไทยส่วนใหญ่ก็เริ่มมาแนวนี้กันหมดแล้ว เรียกว่าคลิปโป๊มากกว่า พวกชอบโชว์แล้วก็มีโฆษณามาฝากได้เงินด้วย ได้เสียวด้วยแบบนี้ไม่เสียดุลการค้าเลย แต่ตอนนี้ขอเสียวอย่างเดียวก่อน ก็ดันมีรอยสักตรงขาด้วย ออกสื่อไปรับรองว่าผัวเก่า ผัวใหม่รู้กันหมด แบบนั้นไม่ดี ถ้าถ่ายแค่หีแค่นมแบบนี้เล่นได้อยู่ทำได้สบาย ก็แบบนี้แหละถึงไม่ได้เป็นนางเอกหนังโป๊ไทยกับเขาเสียที
แต่ว่าตอนนี้ของเล่นที่ได้มาก็ดีที่สุดผัวไม่อยู่หรือผัวไม่ว่างก็จัดได้เต็มที่ ขาดอย่างเดียวก็แค่คนคอยเลียหีเท่านั้น แต่จะว่าไปถ้าเราดูหนังโป๊สร้างความเสียวไปด้วยมันก็ไม่ได้ยากอะไรเลยที่จะจัดสักหน่อย บอกได้เลยครั้งแรกที่ได้ใช้ควยปลอม พวกโมก็ยังคิดมากอยู่แต่มันก็ไม่ได้แข็งเหมือนควยจริงเท่าไหร่แต่มันก็เอาได้อยู่ มันก็เสียวมันนิ่มมันคตด้วย แล้วก็ดัดให้มันพอดีกับจุดเสียวได้พอดี ยิ่ง่ตอนที่เบียดขาแล้วก็ซอยเสียวที่สุดหาท่าที่ชอบแล้วก็เล่นมันก็คงจะเหมือนกับพวกผู้ชายชักว่าวแน่ๆ แบบว่ากดหัวควยไปด้วยแล้วก็ซอยไปด้วย แบบนั้นแหละ ทุกวันนี้ก็ติดไปแล้วเกือบทุกคืนก็อาบน้ำเสร็จก็เล่นไปด้วย เพราะไม่รู้ว่าผัวจะเอาไม่เอา ก็จัดการตัวเองไปก่อนถ้าได้จากผัวอีกรอบก็ถือว่าโชคดีได้เบิ้ลไปแบบนี้กำลังดีว่าไหม