ไม่ว่าจะเมาแค่ไหนแต่ถ้านัดเย็ดกันไว้ก็ต้องได้ตามนั้น

ตื่นเช้ามาไม่สดชื่นเลยวันนี้หนักหัวนิดหน่อย ก็เพราะเมื่อวานจัดหนัก จะไม่หนักได้อย่างไรก็นั่งกัน 5 คนกับทั้งเหล้าและเบียร์ แต่มันก็แปลกนั่งคุยกัน 5-6 ชั่วโมงแบบสบายๆ แต่ถ้านั่งทำงานทำไมมันช่างลำบากและช้าจังคิดแบบนี้กันบ้างไหม แต่ที่มีความสุขไม่น้อยก็ตรงที่เพื่อนสาวของเพื่อนอีกทีมาให้เย็ดแบบสุดเสียว ไม่อยากจะเชื่อว่า แค่หยอกเล่นก็ได้เย็ดจริงคิดแล้วก็เสียวค้างอีกแล้วต่ออีกดอกดีไหม
ถึงจะเมาหนักแค่ไหนก็ต้องเอาเพราะเราได้คุยกันไว้แล้ว ตอนก่อนจะเมาก็แกล้งพูดเล่นกันไป เริ่มเข้ามุขหนังavมันก็เริ่มลื่นไหล เริ่มมีมองหน้ากัน ในจังหวะที่เธอไปเข้าห้องน้ำผมก็ตามไปด้วย พอเธอออกมาจากห้องน้ำผมก็จับมือเธอไว้แล้วก็ได้คุยกันนิดหน่อยตามด้วยรอยจูบที่เป็นการเปิดทางให้เราได้แลกลิ้นกันครั้งแรก เธอจูบผม ผมจูบเธอน้ำมาเลยตอนนั้น อยากจะจับเย็ดคาห้องน้ำเสียจริงๆ แต่ต้องทนไว้ก่อนเดี๋ยวไก่ตื่นจะลำบาก
แล้วก็กลับมาดื่มกันต่อให้ทุกอย่างไปอย่างช้าๆ แต่ดูเหมือนว่าเวลามันจะวิ่งเร็วไปนิด แล้วอาการเมาก็เริ่มเยอะขึ้น ผมก็เริ่มจะไม่ไหว แล้วน้องเขาก็คงเห็นว่าผมเริ่มไม่ไหว เธอก็บอกอยากกลับแล้ว นั้นคือการส่งสัญญาณให้เราได้เย็ดกัน ผมก็อาสาไปส่งเธอ ทุกคนรู้ดีว่าหมายความว่าอย่างไร
มาที่ห้องของผม ผมจู่โจมอย่างหนักไม่ให้ได้หายใจกันเลย จับรูดกางเกงที่หน้าห้องแล้วก็ลงลิ้นลากยาวหีสวยหีสดมาก แค่ได้เลียเท่านี้เธอก็จิกหัวแล้วก็บอกเสียวตลอดแล้ว เมาก็เมาเงี่ยนก็เงี่ยนจัดไปจับแทงหลังจากน้ำเดิน เธอร้องเสียวเสียงดังใช้ได้เลย เสียงดีแบบนี้จับเล่นหนังavสักเรื่องก็คงจะดี
ความเมาทำให้เราอยู่กันได้นาน จัดกันนานจนผมเกือบจะสร่างเมา ก็เล่นเมาขนาดนี้สติก็จะห่างตัวหน่อย เย็ดเท่าไหร่ก็ไม่แตกจนหีเริ่มแสบอย่างที่เธอบอก ต้องเอาให้เสร็จแล้วไม่ไหวแล้ว ในที่สุดก็เร่งเครื่องเต็มที่ตั้งสติที่มีแล้วจับยกขาซอย เธอร้องครางควยมันโดนหีกินเข้าไปหมดแล้ว ผมก็ไม่ไหวแล้วต้องเสร็จก่อนที่จะหมดแรงเร่งจนหยดสุดท้าย น้ำมาทันเวลาพอดี น้ำแตกใส่หีล้นๆ ค่อยๆดึงออกช้าๆ มันอุ่นจนร้อนกันเลย แล้วก็หลับกันไปทั้งแบบนั้น
ตอนนี้ก็ตื่นมาอยู่ด้านข้างกัน เมื่อวานไม่เห็นสวยเท่านี้เลย วันนี้สวยกว่าเมื่อวานอีก ถอนด้วยหีก็แล้วกันเช้านี้